รถทัวร์จาก เชียงใหม่ ไป วัดร่องขุ่น จ.เชียงราย

กรีนบัส เชียงใหม่ ไป เชียงราย

การเดินทางจากเชียงใหม่ ไปเที่ยววัดร่องขุ่น จ.เชียงราย สามารถเดินทางด้วยรถทัวร์ประจำทางได้อย่างสะดวก โดยนั่งรถทัวร์ บริษัทกรีนบัส ( Greenbus ) เส้นทาง เชียงใหม่ – เชียงราย มีเที่ยวรถให้บริการทุกวัน เริ่มมีรถทัวร์เที่ยวแรกให้บริการเวลา 07.00 น. และเที่ยวสุดท้าย เวลา 18.00 น.

ข้อมูลการเดินทาง

ขึ้นรถทัวร์ที่ไหน – สถานีขนส่งผู้โดยสารเชียงใหม่ แห่งที่ 3 ( อาเขต)

ลงรถทัวร์ที่ไหน – แจ้งพนักงานบนรถกรีนบัส จะลงรถทัวร์ทางเข้าวัดร่องขุ่น ( เราจะไปถึงวัดร่องขุ่น ก่อนที่จะเข้าตัวเมืองเชียงราย ) เมื่อลงรถเรียบร้อย สามารถเดินเท้าเข้าไปเที่ยวภายในวัดร่องขุ่นได้ทันที

ตัวอย่างเที่ยวรถกรีนบัส เชียงใหม่ – เชียงราย

รู้จักวัดร่องขุ่น จ.เชียงราย

วัดร่องขุ่น จ.เชียงราย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงใน จ.เชียงราย วัดร่องขุ่น ออกแบบและก่อสร้าง โดยอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) เป็นศาสนสถานที่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมไทย และงานศิลปะประดับตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางมาเที่ยววัดร่องขุ่น อย่างคับคั่งตลอดทั้งปี

วัดร่องขุ่น เปิดให้เข้าชมทุกวัน เวลา 6.30 – 18.00 น.

แผนที่วัดร่องขุ่น จ.เชียงราย

ดังนั้น ท่านที่เดินทางไปเที่ยว จ.เชียงใหม่ และต้องการเดินทางไปเที่ยววัดร่องขุ่น จ.เชียงราย ท่านสามารถเดินทางกับรถทัวร์กรีนบัส ( Greenbus ) ได้อย่างสะะดวก สามารถเดินทางแบบไปเช้า-เย็นกลับได้ เพราะมีเที่ยวรถให้บริการตลอดทั้งวัน