จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์

สถานีขนส่งหมอชิตใหม่

จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์เกิดขึ้นเมื่อไรในประเทศไทย ซึ่งจากการค้นหาข้อมูลย้อนหลังพบว่าบริษัทไทยรูท เป็นผู้ให้บริการรายแรกในประเทศไทยที่เปิดให้บริการระบบจองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์ผ่านอินเตอร์เนต เมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา ในขณะนั้นมีบริษัทรถทัวร์ในระบบเพียงไม่กี่บริษัท โดยจะเป็นบริษัทรถทัวร์ที่มีชื่อเสียง เช่น ปิยะทัวร์ อีสานทัวร์ เป็นต้น เป็นผู้ให้บริการจองตั๋วออนไลน์ภายใต้ระบบไทยรูทในช่วงแรก ๆ และยังเปิดให้บริการมาถึงในยุคปัจจุบัน

ระบบการจองตั๋วรถทัวรืที่ทันสมัยของไทยรูท เป็นการรวมบริษัทรถทัวร์ต่าง ๆ มาอยู่รวมกัน ให้ลูกค้าสามารถจองตั๋วรถล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์จากเว็บเดียว สามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ร้านเซเว่น เมื่อชำระเงินเสร็จจะได้รับเอกสารยืนยันการจองตั๋วทันที

ปัจจุบันบริษัทรถทัวร์ต่าง ๆ เข้ามาใช้ระบบการจองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์ในการให้บริการลูกค้าเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไป การใช้งานอินเตอร์เนตมีความเร็วสูง ทำให้การจองตั๋วออนไลน์ในประเทศไทยได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการจำนวนมาก

ดังนั้น หากท่านกำลังจะเดินทางด้วยรถทัวร์ วันนี้ท่านสามารถจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าได้จากระบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเดินทางไปซื้อตั๋วรถยังสถานี บขส. เหมือนในอดีตที่ผ่านมา