เปิดภูกระดึง 2563 เริ่มวันที่ 1 ตุลาคม 2563 เดินทางไปพิชิตยอดภูกระดึงกันเถอะ

รถทัวร์กรุงเทพไปภูกระดึง

อุทยานแห่งชาติภูกระดึง เปิดให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไปเที่ยวได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ซึ่งเป็นการเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวภูกระดึงครั้งแรกของปี พ.ศ.2563 หลังจากที่หยุดปิดพื้นที่มานานถึง 6 เดือน

อุทยานแห่งชาติภูกระดึง ตั้งอยู่ที่ จ.เลย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงมากของประเทศไทย ด้วยเสน่ห์ของการไปเที่ยวภูกระดึง คือ การเดินทางด้วยเท้าขึ้นสู่ยอดภูกระดึง ระยะทางประมาณ 9 กิโลเมตร โดยแบ่งเป็นการเดินปีนสู่ยอดเขาประมาณ 5 กิโลเมตร และระยะทางราบบนยอดภูกระดึงอีก ประมาณ 4 กิโลเมตร ดังนั้นท่านที่จะเดินทางไปเที่ยวภูกระดึงควรเตรียมร่างกายให้พร้อม สำหรับการเดินทางด้วยเท้าระยะทางไกล ๆ

การเดินทางสู่ภูกระดึง

จากกรุงเทพ เดินทางด้วยรถทัวร์ประจำทาง เป็นการเดินทางที่สะดวกที่สุด สามารถขึ้นรถทัวร์ได้ที่สถานีขนส่งหมอชิต โดยมีจุดลงรถที่ใกล้ภูกระดึง คือ จุดจอดรถผานกเค้า เมื่อท่านลงรถที่จุดจอดผานกเค้า จะมีรถรถสองแถวให้บริการจากจุดจอดรถผานกเค้า ไปยังที่ทำการอุทยานแห่งชาติภูกระดึง

ปัจจุบันมีบริษัทรถทัวร์ จากกรุงเทพ และวิ่งผ่านจุดจอดผานกเค้า จ.เลย ที่ท่านสามารถจองตั๋วรถล่วงหน้าผ่านระบบของเราได้ คือ ภูกระดึงทัวร์ แอร์เมืองเลย ซันบัส ใช้เวลาเดินทางประมาณ 8 ชั่วโมง

ดังนั้นท่านใดที่จะเดินทางไปเที่ยวภูกระดึง ประจำปี 2563 ท่านสามารถจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้า ผ่านระบบของเราได้แล้ววันนี้