เที่ยวงานปีใหม่ 2563

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันปีใหม่ ประจำปี 2563 ซึ่งเป็นช่วงที่เป็นวันหยุดยาวของหน่วยงานและบริษัทต่าง ๆ และเป็นวันหยุดยาวของหลาย ๆ ท่าน สำหรับวันหยุดเทศกาลปีใหม่ประจำปี 2563 ปีนี้มีวันหยุดยาวติดต่อกัน 5 วัน คือ เริ่มหยุดวันเส้รา์ที่ 28 ธันวาคม 2562 – 1 มกราคม 2563 ดังนั้นจึงเป็นช่วงเวลาที่มีการเดินทางของหลาย ๆ ท่าน เช่น เดินทางกลับบ้านไปเยี่ยมครอบครัว เดินทางไปร่วมงานฉลองปีใหม่ในสถานที่ต่าง ๆ และบางท่านเดินทางท่องเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ ในช่วงวันหยุดยาวนี้

สำหรับกิจกรรมที่ทำในวันขึ้นปีใหม่ คือ การมอบของขวัญแก่กัน การเดินทางเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ การทำบุญตักบาตรในวันขึ้นปีใหม่ และการจัดงานฉลองปีใหม่ในสถานที่ต่าง ๆ

สถานที่จัดงานปีใหม่ที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย และมีนักท่องเที่ยวเดินทางไปจำนวนมาก ภายในงานจะมีกิจกรรมด้านความบันเทิงบนเวที เช่น การแสดงจากวงดนตรี และนักร้องชื่อดัง เป็นต้น และร่วมชมพลุขนาดใหญ่ที่จะถูกจุดขึ้นอย่างสวยงาม เพื่อร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ ปี 2563

สถานที่จัดงานปีใหม่ที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ได้แก่ หาดใหญ่ เซลทรัลเวิร์ล กรุงเทพ พัทยา ภูเก็ต และเชียงใหม่ เป็นต้น

ดังนั้น หากท่านมีวันหยุดยาวช่วงปลายปีและต้องการเดินทางไปเที่ยวงานปีใหม่ในจังหวัดต่าง ๆ ที่เป็นสถานที่จัดงานปีใหม่ประจำปีที่มีชื่อเสียง ท่านสามารถวางแผนการเดินทางและจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้