อ่าวมะนาว ประจวบคีรีขันธ์

สวัสดีเพื่อนนักเดินทาง วันนี้ จองตั๋วรถทัวร์.com จะพาท่านไปเที่ยวชายทะเล เป็นสถานที่พักผ่อนที่มีชื่อเสียงของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  คือ อ่าวมะนาว ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ สามารถเดินทางไปเที่ยวได้อย่างสะดวก และใช้เวลาเดินทางไม่มากนัก

อ่าวมะนาว อยู่ห่างจากตัวเมืองประจวบคีรีขันธ์ไปทางทิศใต้ประมาณ 5 กิโลเมตร บริเวณอ่าวมะนาวมีทิวทัศน์สวยงาม มีชายหาดที่สวยงามมาก ที่นี่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากเจ้าหน้าที่ทหาร เนื่องจากอ่าวมะนาวตั้งอยู่ในพื้นที่เขตกองบิน 5 กองทัพอากาศ ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แต่ได้เปิดพื้นที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เข้ามาเที่ยวบริเวณชายหาดและเล่นน้ำทะเล

ภายในพื้นที่อ่าวมะนาว มีธรรมชาติที่สวยงาม โดยเฉพาะแนวต้นสนตลอดชายหาดมีความสวยงามมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยว เช่น โซนร้านค้า ร้านอาหาร ห้องน้ำ ไว้คอยบริการแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปพักผ่อน สามารถเดินทางเข้าไปเที่ยวพักผ่อน เล่นน้ำได้ทุกวัน

สำหรับท่านที่ต้องการพักภายในพื้นที่อ่าวมะนาว มีที่พักให้บริการ คือ อาคารที่พักสวัสดิการ ทอ. อ่าวมะนาว ฟ้าชมคลื่น เป็นที่พักตากอากาศริมทะเล ภายในกองบิน 5 เราขอแนะนำให้ท่านพักที่นี่ เพื่อที่จะได้พักผ่อน เล่นน้ำที่อ่าวมะนาวได้อย่างเต็มที่

อ่าวมะนาว ประจวยคีรีขันธ์
มาเที่ยวอ่าวมะนาว ต้องมายืนถ่ายรูปที่นี่เก็บไว้เป็นที่ระลึก สัญลักษณ์ของอ่าวมะนาว

จากกรุงเทพ – สามารถเดินทางด้วยรถทัวร์จากสายใต้ใหม่ เส้นทาง กรุงเทพ – ประจวบคีรีขันธ์ คือ รถบริษัทบางสะพานทัวร์ ท่านสามารถจองตั๋วรถล่วงหน้าได้จากระบบจองตั๋วออนไลน์ของเรา ให้ลงรถที่ท่ารถประจวบคีรีขันธ์ แล้วต่อรถจักรยานยนต์รับจ้างเข้าไปยังอ่าวมะนาว

อ่าวมะนาว ประจวยคีรีขันธ์
ศูนย์อาหารให้บริการนักท่องเที่ยว มีร้านค้ามากมาย
อ่าวมะนาว ประจวยคีรีขันธ์
อ่าวมะนาว ประจวยคีรีขันธ์
อ่าวมะนาว มีชายหาดที่สวยงาม น่าเดินเล่น และลงเล่นน้ำมาก
อ่าวมะนาว ประจวยคีรีขันธ์
มีโต๊ะนั่งพักผ่อน นั่งรับประทานอาหาร ให้บริการบริเวณชายหาด

แผนที่ตั้งอ่าวมะนาว

ดังนั้นท่านที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพ และจังหวัดใกล้เคียง หากท่านต้องการหาสถานที่พักผ่อนในวันหยุด เราขอแนะนำให้ท่านเดินทางมาเที่ยวที่อ่าวมะนาวแห่งนี้ ซึ่งสามารถเดินทางมาเที่ยวได้อย่างสะดวก