สงกรานต์เชียงใหม่ 2563

ดอยสุเทพเชียงใหม่

เชียงใหม่ เป็นสถานที่จัดงานสงกรานต์ที่มีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่งของประเทศไทย ในช่วงวันสงกรานต์ของทุก ๆ ปี จะมีนักเดินทางจำนวนมากเดินทางมาที่เชียงใหม่ ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เพราะเชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยวทางด้านวัฒนธรรมที่โดดเด่น โดยเฉพาะวัฒนธรรรมล้านนา มีสถาปัตยกรรมต่าง ๆ ที่สวยงาม เช่น วัด เจดีย์ และสถานที่สำคัญต่าง ๆ ล้วนเป็นที่ประทับใจของนักท่องเที่ยวที่ได้ไปเที่ยวเชียงใหม่

ดอยสุเทพเชียงใหม่

งานสงกรานต์เชียงใหม่ ได้ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในทุก ๆ ปี มีการแสดงด้านศิลปะวัฒนธรรมต่างๆ มากมายในช่วงเทศกาลสงกรานต์เชียงใหม่ และมีการจัดสถานที่เล่นสาดน้ำให้นักท่องเที่ยวหลายจุด จึงทำให้การเล่นน้ำสงกรานต์ในเมืองเชียงใหม่ มีความคึกคัก สนุกสนานมาก

จุดเล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่ที่มีชื่อเสียง คือ บริเวณประตูท่าแพ และบริเวณรอบ ๆ คูเมืองเชียงใหม่ บริเวณนี้จะหนาแน่นด้วยนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศที่เดินทางออกมาเล่นน้ำอย่างสนุกสนานในช่วงวันสงกรานต์

ท่านที่วางแผนจะเดินทางไปเที่ยวงานสงกรานต์เชียงใหม่ ประจำปี พ.ศ.2563 แนะนำให้ท่านจองที่พักล่วงหน้าในบริเวณเขตตัวเมืองเชียงใหม่ หรือใกล้ ๆ กับจุดเล่นน้ำสงกรานต์ เช่น ที่พักย่านคูเมืองเชียงใหม่ เพราะจะสะดวกในการเดินทางไปเล่นน้ำสงกรานต์

ดังนั้น ท่านที่จะไปเที่ยวงานสงกรานต์เชียงใหม่ พ.ศ.2563 ท่านสามารถวางแผนการเดินทางและจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ตั๋วรถทัวร์เดินทางไปเชียงใหม่ในช่วงวันสงกรานต์จะเต็มเร็วมาก รีบจองตั๋วรถทัวร์ด่วนวันนี้…