เที่ยววัดถ้ำตลอด สะบ้าย้อย

สวัสดีเพื่อน ๆ นักเดินทางวันนี้ทีมงาน  จองตั๋วรถทัวร์.com  ได้มีโอกาสเดินทางไป อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา  และได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจของอำเภอนี้ คือ  วัดถ้ำตลอด  ซึ่งเป็นวัดที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่ 6 ต.เขาแดง  อ.สะบ้าย้อย  บ้านถ้ำตลอด

สำหรับการเดินทางจากหาดใหญ่  มีรถตู้ให้บริการเส้นทาง หาดใหญ่ – ถ้ำตลอด  โดยสามารถขึ้นรถตู้จากหาดใหญ่ได้ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารหาดใหญ่  และเดินทางไปสะบ้าย้อย สามารถลงรถที่หน้าวัดถ้ำตลอดได้ทันที   ซึ่งรถตู้สะบ้าย้อยจะวิ่งสุดปลายทางที่วัดถ้ำตลอด  ดังนั้นหากท่านเดินทางมาเที่ยวหาดใหญ่และต้องการเดินทางไปยังวัดถ้ำตลอดก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกมาก   และในขากลับก็สามารถขึ้นรถตู้จากคิวที่หน้าวัดได้ทันที

วัดถ้ำตลอดเป็นวัดที่สวยงาม  มีถ้ำอยู่ภายในพื้นที่บริเวณวัด  ภายในถ้ำมีพระพุทธรูปขนาดใหญ่ให้สักการะบูชา   และพระพุทธรูปขนาดต่าง ๆ ตั้งเรียงรายจำนวนมาก  เมื่อเข้าไปภายในถ้ำท่านจะสัมผัสถึงความสงบที่เกิดขึ้น  อากาศที่เย็นสบาย  ทำให้จิตใจสงบนิ่ง

ปัจจุบัน วัดถ้ำตลอดมีการพัฒนา และปรับปรุงภูมิทัศน์ภายในวัดและบริเวณถ้ำให้มีความสวยงาม  เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังวัดถ้ำตลอดแห่งนี้

ดังนั้นหากท่านเดินทางไปที่ อ.สะบ้าย้อย จึงไม่ควรพลาดในการเดินทางไปเที่ยววัดถ้ำตลอด

วัดถ้ำตลอด สะบ้าย้อย

วัดถ้ำตลอด สะบ้าย้อย

แผนที่ตั้ง วัดถ้ำตลอด อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา