ชมทะเลหมอก ที่ สกายวอล์คฯ อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา

สวัสดีเพื่อน ๆ นักเดินทาง วันนี้จะพาท่านไปรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่และต่างจังหวัด และเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวทั่วประเทศ คือ สกายวอล์คฯ อัยเยอร์เวง เป็นจุดชมทะเลหมอกที่สวยงาม ของอำเภอเบตง จ.ยะลา ซึ่งได้จัดสร้างเสร็จแล้วและเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางขึ้นไปชมกับทะเลหมอกบนสกายวอล์คแห่งนี้

สกายวอล์ค ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ตั้งอยู่บริเวณจุดชมวิวทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา บนระดับความสูง 2,038 ฟุต จากระดับน้ำทะเล เป็นอาคารโครงสร้างเหล็ก มีความสูง 45 เมตร มีบันไดให้นักท่องเที่ยวเดินขึ้นไปชมวิวด้านบนแบบรอบตัว 360 องศา

แผนที่ตั้ง สกายวอล์ค ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง

จุดเด่นของที่นี่ คือ มีระเบียงทางเดินที่ยื่นออกไปจากฐานมีความยาวรวม 63 เมตร สามารถชมวิวทิวทัศน์ได้รอบทิศทาง

การเดินทางจากกรุงเทพ

  • ท่านสามารถเดินทางมายัง อ.เบตง จ.ยะลา โดยนั่งรถทัวร์ เส้นทาง กรุงเทพ – เบตง สามารถขึ้นรถได้ที่สถานีขนส่งสายใต้ ( ถนนบรมราชชนนี ) มีผู้ให้บริการ คือ สยามเดินรถ มีรถให้บริการวันละ 1 เที่ยว
  • นั่งรถทัวร์เส้นทาง กรุงเทพ – หาดใหญ่ ( จ.สงขลา) เมื่อลงรถที่ บขส.หาดใหญ่ ให้ท่านนั่งรถตู้เส้นทาง หาดใหญ่ – เบตง เพื่อเดินทางมายัง อ.เบตง จ.ยะลา ข้อดี คือมีรถทัวร์ เส้นทาง กรุงเทพ – หาดใหญ่ ให้บริการจำนวนมาก

เมื่อท่านเดินทางไปถึง อ.เบตง แล้ว ท่านสามารถเดินทางไปชมทะเลหมอกได้อย่างไร – ภายในเมืองเบตงมีบริการรถให้เช่า เช่น รถมอเตอร์ไซต์ รถยนต์ หรือจะใช้บริการรถนำเที่ยวแบบเหมาคัน ก็มีให้บริการโดยทั่วไป

ดังนั้น ท่านที่ต้องการเดินทางไปเที่ยวชมทะเลหมอก ที่ สกายวอล์คฯ อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา ท่านสามารถวางแผนการเดินทางและจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าผ่านระบบของเราได้แล้ววันนี้