งานสงกรานต์ขอนแก่น 2563

รถตู้กรุงเทพ-กาญจนบุรี

สวัสดีเพื่อนนักเดินทาง วันนี้จะพาท่านไปรู้จักกับงานสงกรานต์ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศไทย คือ งานสงกรานต์ขอนแก่น ซึ่งจัดขึ้นติดต่อกันเป็นประจำทุกปี สำหรับพื้นที่จัดงานสงกรานต์ขอนแก่น คือ ณ บริเวณบึงแก่นนคร และ บริเวณถนนข้าวเหนียว (ถนนศรีจันทร์จากแยกถนนมิตรภาพไปจนถึงแยกถนนหน้าเมือง)

งานสงกรานต์ขอนแก่น ใช้ชื่องานว่า งานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2563  โดยในปีนี้จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 8-15 เมษายน 2563 ภายใต้แนวคิด “ซิดแทนสาด Heal The World”  เพื่อรณรงค์การเล่นน้ำสงกรานต์ (ประเพณีที่คนไทยได้ปฏิบัติสืบทอดต่อกันมา) แบบประหยัดน้ำ

ภายในงานสงกรานต์ขอนแก่นท่านจะได้พบกับกิจกรรมมากมาย เช่น พิธีสรงน้ำพระพุทธรูป ทำบุญตักบาตร ขบวนแห่สงกรานต์ เป็นต้น และร่วมเล่นน้ำสงกรานต์อย่างสนุกสนานภายในพื้นที่จัดงาน

ดังนั้นท่านใดที่อยู่ในจังหวัดใกล้เคียงหรือท่านที่อยู่กรุงเทพ ต้องการเดินทางไปเที่ยวงานสงกรานต์ขอนแก่น ประจำปี 2563 ท่านสามารถวางแผนการเดินทางและจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

เส้นทางกรุงเทพ – ขอนแก่น มีผู้ให้บริการ คือ นวนครทัวร์ ท่านสามารถจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าผ่านระบบออนไลนืของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง จ่ายเงินผ่านร้านเซเว่น ใกล้บ้านทุกสาขา