จองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้า สงกรานต์ 2564

รถทัวร์กรุงเทพ-เชียงใหม่

สวัสดีเพื่อน ๆ นักเดินทาง ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันสงกรานต์ ประจำปี 2564 ซึ่งวันสงกรานต์กำหนดให้ตรงกับวันที่  13-15 เมษายน ของทุก ๆ ปี

วันสงกรานต์ประจำปี 2564 ตรงกับวันอะไร

  • วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564 วันสงกรานต์
  • วันพุธที่ 14 เมษายน 2564 วันสงกรานต์
  • วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564 วันสงกรานต์

วันสงกรานต์  เป็นประเพณีไทยที่จัดติดต่อกันมาอย่างช้านาน และเป็นประเพณีที่จัดพร้อมกันทั่วประเทศ วันสงกรานต์ ถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ของไทย

กิจกรรมที่นิยมจัดขึ้นในวันสงกรานต์ เช่น การทำบุญ  การรดน้ำพระ  รดน้ำขอพรจากผู้สูงอายุ การเล่นสาดน้ำในวันสงกรานต์  เป็นต้น

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของทุก ๆ ปี จะเป็นวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน   ประชาชนที่เดินทางไปทำงานต่างถิ่นจะนิยมเดินทางกลับบ้าน  เพื่อร่วมประเพณีสงกรานต์กับครอบครัว  และเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดยาว 

ประชาชนเดินทางจากกรุงเทพออกสู่ต่างจังหวัดเป็นจำนวนมากในช่วงวันสงกรานต์

ผู้ที่เดินทางมาอาศัยหรือทำงานในกรุงเทพ จะนิยมเดินทางกลับบ้านเกิดในต่างจังหวัด เพื่อร่วมงานประเพณีสงกรานต์กับครอบครัว ตามประเพณีท้องถิ่น เราจะพบว่าการจราจรบนท้องถนนสายต่าง ๆ ที่มุ่งหน้าออกสู่ต่างจังหวัด ก่อนถึงวันหยุดยาวสงกรานต์จะหนาแน่น มีปริมาณรถยนต์ส่วนบุคคลและรถโดยสารสาธารณะ เดินทางออกสู่ต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก

สำหรับท่านที่ต้องการเดินทางกับรถทัวร์ เพื่อเดินทางกลับบ้านไปร่วมงานประเพณีสงกรานต์กับครอบครัว ประจำปี พ.ศ.2564 นี้ ท่านควรจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าก่อนวันเดินทางตั้งแต่เนิ่น ๆ เพราะในช่วงวันสงกรานต์ของทุก ๆ ปี จะมีผู้ใช้บริการรถทัวร์เป็นจำนวนมาก เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาไม่มีตั๋วรถทัวร์เดินทางในช่วงวันสงกรานต์  พ.ศ. 2564 ที่จะมาถึงนี้

จองตั๋วรถทัวร์.com  มีตั๋วรถทัวร์ให้ท่านเลือกจองหลายบริษัท ครอบคลุมเส้นทางทั่วประเทศ ทั้งสายเหนือ กลาง อีสาน ใต้  รีบวางแผนการเดินทางและจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ เพื่อเดินทางในช่วงวันสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ .2564 ได้แล้ววันนี้