สถานีเดินรถโดยสารขนาดเล็ก (จตุจักร)

สถานีเดินรถโดยสารขนาดเล็ก (จตุจักร)

สวัสดีเพื่อน ๆ นักเดินทาง วันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับ สถานีเดินรถโดยสารขนาดเล็ก (จตุจักร) หรือ สถานีรถตู้จตุจักรแห่งใหม่ ที่นี่เป็นจุดรวมของรถตู้ที่ให้บริการจากกรุงเทพ โดยเริ่มต้นการเดินทางจากพื้นที่จัตุจักรสู่ปลายทางจังหวัดต่าง ๆ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ซึ่งสามารเดินทางด้วยรถตู้ประจำทางได้ เช่น กรุงเทพ – กาญจนบุรี / กรุงเทพ – นครนายก / กรุงเทพ – ระยอง / กรุงเทพ – จันทบุรี / กรุงเทพ – อยุธยา เป็นต้น

 สถานีเดินรถโดยสารขนาดเล็ก (จตุจักร)

สถานีเดินรถโดยสารขนาดเล็ก (จตุจักร) ตั้งอยู่ที่ไหน

สถานีเดินรถโดยสารขนาดเล็ก (จตุจักร) ตั้งอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับสถานีขนส่งหมอชิต 2 ถือเป็นการเชื่อมต่อการเดินทางเข้าด้วยกัน เช่น

  • ท่านสามารถนั่งรถตู้จากต่างจังหวัด ไปลงที่สถานีเดินรถโดยสารขนาดเล็ก (จตุจักร) สามารถเดินไปซื้อตั๋วและขึ้นรถทัวร์ที่สถานีขนส่งหมอชิต 2 ได้ทันที เพื่อเดินทางต่อไปยังจังหวัดต่าง ๆ
  • ท่านที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด และลงรถทัวร์ที่สถานีขนส่งหมอชิต 2 ต้องการนั่งรถตู้ต่อไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ท่านสามารถเดินทางไปซื้อตั๋วและขึ้นรถตู้เส้นทางต่าง ๆ ได้ทันที

แผนที่ตั้ง สถานีเดินรถโดยสารขนาดเล็ก (จตุจักร)

ในอดีตรถตู้เส้นทางต่าง ๆ ที่เดินทางจากพื้นที่จตุจักรของกรุงเทพออกสู่จังหวัดต่าง ๆ จะให้บริการอยู่ภายในสถานีขนส่งหมอชิต 2 ซึ่งเป็นพื้นที่ให้บริการรถทัวร์เป็นหลัก ดังนั้นเพื่อความสะดวกของผู้ใช้บริการ จึงมีการจัดตั้งสถานีเดินรถโดยสารขนาดเล็ก (จตุจักร) เพื่อเป็นจุดรวมรถตู้ที่ให้บริการทั้งหมด เพื่อเป็นการแยกการบริการของรถทั้งสองประเภทออกจากกัน คือ

  • ต้องการจะขึ้นรถทัวร์ – ไปซื้อตั๋วและขึ้นรถที่ สถานีขนส่งหมอชิต 2
  • ต้องการจะขึ้นรถตู้ – ไปซื้อตั๋วและขึ้นรถที่ สถานีเดินรถโดยสารขนาดเล็ก (จตุจักร)

ดังนั้น ท่านที่เดินทางไปใช้บริการที่สถานีเดินรถโดยสารขนาดเล็ก (จตุจักร) เพื่อเดินทางไปจังหวัดต่าง ๆ คงจะมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น

จองตั๋วรถตู้ออนไลน์

ข่าวดีล่าสุด !!! วันนี้ท่านสามารถจองตั๋วรถตู้ออนไลน์เพื่อเดินทางจาก สถานีเดินรถโดยสารขนาดเล็ก (จตุจักร) ไปยังจังหวัดต่าง ๆ ผ่านระบบของเราได้แล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่ม : วิธีจองตั๋วรถตู้ออนไลน์

จองตั๋วรถตู้ออนไลน์ จองได้ตลอด 24 ชั่วโมง ยืนยันที่นั่งทันทีหลังจากชำระเงินสำเจ็จ