จองตั๋วรถทัวร์เชียงใหม่ สงกรานต์ 2564

รถทัวร์กรุงเทพ-เชียงใหม่

เชียงใหม่ เป็นจุดหมายที่สำคัญของนักเดินทาง ที่นิยมเดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของทุก ๆ ปี เนื่องจากเชียงใหม่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมมากมาย นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปเที่ยวได้อย่างสะดวก

ในช่วงวันสงกรานต์ ประจำปี 2564 จะมีวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน ซึ่งจะเกิดการเดินทางครั้งใหญ่ประจำปีในประเทศไทย โดยเฉพาะการเดินทางจากกรุงเทพไปยังต่างจังหวัด มีการเดินทางกลับบ้านไปร่วมฉลองงานสงกรานต์กับครอบครัว และบางท่านเดินทางท่องเที่ยวต่างจังหวัด

คาดว่าในช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ ประจำปี 2564 จะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางไปเชียงใหม่จำนวนมาก ดังนั้นเพื่อไม่ให้พลาดการเดินทางที่สำคัญ ท่านควรจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้า เพราะจะได้มีตั๋วรถทัวร์สำหรับการเดินทางอย่างแน่นอน

วันนี้ท่านสามารถจองตั๋วรถทัวร์ไปเชียงใหม่ ผ่านระบบของเราได้แล้ว โดยมีผู้ให้บริการที่มีชื่อเสียง ในเส้นทาง กรุงเทพ – เชียงใหม่ คือ บางกอกบัสไลน์ ไทยศรีรามทัวร์ บุษราคัมทัวร์ ลิกไนท์ทัวร์ (สายภาคเหนือ) มีรถทัวร์ให้บริการทุกวัน

จองตั๋วรถทัวร์ไปเชียงใหม่ป่านระบบออนไลน์ หลังจากชำระเงินสำเร็จ ระบบจะยืนยันที่นั่งทันที รีบวางแผนการเดินทางด่วน ก่อนตั๋วรถทัวร์จะที่นั่งเต็ม