จองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าปีใหม่ 2561

สวัสดีเพื่อน ๆ นักเดินทาง ที่ชื่นชอบการเดินทางด้วยรถทัวร์   ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลแห่งความสุขของคนไทย  คือ เทศกาลปีใหม่ ปี 2561  สำหรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง  เพื่อน ๆ คงได้หยุดพักในวันหยุดยาว เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข    ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี 2561  หลาย ๆ ท่านเลือกเดินทางไปต่างจังหวัด  เดินทางท่องเที่ยวและเยี่ยมครอบครัว  เพื่อนสนิท และเฉลิมฉลองในเทศกาลปีใหม่ด้วยกันอย่างมีความสุข ซึ่งในแต่ละจังหวัดจะจัดงานปีใหม่  ซึ่งได้เตรียมสถานที่จัดงานปีใหม่ 2561 ไว้รองรับประชาชนสวัสดีปีใหม่ 2561

สำหรับการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561  การจราจรมีความหนาแน่น  เพราะมีการใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทางจำนวนมาก ดังนั้นการเลือกเดินทางด้วยรถทัวร์ประจำทาง จึงเป็นการเดินทางที่ได้รับความนิยมต้น ๆ ในการเดินทางสู่จังหวัดต่าง ๆ จากกรุงเทพมหานคร

ช่วงเทศกาลปีใหม่ของทุก ๆ ปี จะมีประชาชนเดินทางจำนวนมาก โดยเฉพาะวันที่ 29 -30 ธันวาคม ของทุกปี จะมีผู้เดินทางด้วยรถทัวร์จำนวนมาก  ท่านจะพบว่าในสถานีขนส่งผู้โดยสารแต่ละแห่ง จะมีคนจำนวนมากมารอขึ้นรถ   ดังนั้นตั๋วรถทัวร์จะถูกจองจำนวนมากในวันดังกล่าว

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการเดินทางไปต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561  สามารถจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ผ่านระบบออนไลน์    ได้ที่นั่งแน่นอน

รีบวางแผนการเดินทางด่วน…สวัสดีปีใหม่ 2561