รถทัวร์ กรุงเทพ ไป ภูกระดึง 2566

จองตั๋วรถทัวร์ กรุงเทพ ไป ภูกระดึง

คุณกำลังจะเดินทางไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูกระดึง ในปี พ.ศ.2566 ภูกระดึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวชาวไทย

เดินเท้าพิชิตยอดภูกระดึง
นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปเที่ยวภูกระดึง ท่านต้องเตรียมร่างกายให้แข็งแรง เพราะต้องเดินทางด้วยเท้าจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติภูกระดึง ขึ้นไปยังยอดภูกระดึงเป็นระยะทางไกล

วิธีเดินทางจากกรุงเทพไปอุทยานแห่งชาติภูกระดึง
อุทยานแห่งชาติภูกระดึง ตั้งอยู่ในพื้นที่ จ.เลย สามารถเดินทางไปยังภูกระดึงโดยรถยนต์หรือรถทัวร์ประจำทางเท่านั้น แต่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะเลือกวิธีเดินทางไปยังโดยใช้บริการรถทัวร์ประจำทาง เนื่องจากมีความสะดวก

ข้อมูลการเดินทาง
จากกรุงเทพ สามารถขึ้นรถทัวร์ได้ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต 2

บริษัทรถทัวร์ที่ให้บริการ

  • แอร์เมืองเลย
  • ซันบัส
  • ภูกระดึงทัวร์

ระยะเวลาเดินทาง
กรุงเทพ ไป จุดจอดผานกเค้า ใช้เวลานั่งรถทัวร์ ประมาณ 7 ชั่วโมง

นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางด้วยรถทัวร์ในเที่ยวรถกลางคืน รถทัวร์ออกจากสถานีขนส่งหมอชิต ประมาณ 3 – 4 ทุ่ม เพราะรถจะไปถึงจุดจอดรถผานกเค้าในตอนเช้าตรู่

จุดลงรถทัวร์
จุดจอดผานกเค้า จ.เลย คือ จุดลงรถทัวร์สำหรับท่านที่จะเดินทางไปยังที่ทำการอุทยานแห่งชาติภูกระดึง ซึ่งจากจุดจอดผานกเค้า จะมีรถสองแถวให้บริการเดินทางไปยังที่ทำการอุทยานแห่งชาติภูกระดึง

ดังนั้น ท่านที่จะเดินทางจากกรุงเทพไปเที่ยวภูกระดึง ท่านควรวางแผนการเดินทางล่วงหน้า และสามารถจองตั๋วรถทัวร์บริษัทต่าง ๆ ผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง