สถานีขนส่งผู้โดยสารสตูล

สวัสดีเพื่อน ๆ นักเดินทาง วันนี้ จองตั๋วรถทัวร์.com จะพาท่านไปทำความรู้จักกับ สถานีขนส่งผู้โดยสารสตูล หรือเรียกว่า บขส.สตูล สถานี บขส.แห่งนี้เป็นสถานี บขส.ที่ไม่ใหญ่มากนัก และมีรถให้บริการไม่มาก มีเฉพาะรถที่ให้บริการจากจังหวัดสตูลสู่ปลายทางต่าง ๆ เท่านั้นที่ให้บริการ เนื่องจากจังหวัดสตูล เป็นจังหวัดที่ไม่มีรถทัวร์จังหวัดอื่น ๆ วิ่งผ่าน เพราะสตูลเป็นจังหวัดชายแดนของประเทศไทยที่มีอาณาเขตติดต่อกับประเทศมาเลเซีย ดังนั้นหากท่านต้องการเดินทางไปจังหวัดสตูล ท่านต้องเลือกนั่งรถที่มีปลายทางจังหวัดสตูลเท่านั้น

สถานี บขส.สตูล
สถานี บขส.สตูล

สถานี บขส.สตูล เป็นจุดรวมรถทัวร์และรถตู้ประจำทาง ที่ให้บริการจากจังหวัดสตูลในเส้นทางต่าง ๆ เช่น เส้นทาง สตูล – กรุงเทพ สตูล-หาดใหญ่ สตูล-พัทลุง สตุล-ตรัง เป็นต้น

ที่ตั้งของสถานี บขส.สตูล
ตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงเมือง ( บายพาส) ภายในตัวเมืองสตูล  ซึ่งสถานี บขส.สตูล จะตั้งอยู่ใกล้กับวิทยาลัยเทคนิคสตูล

การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว
– หากเดินทางมาจาก อ.ฉลุง มุ่งสู่ตัวเมืองสตูล  ให้ขับตรงอย่างเดียว  โดยวิ่งผ่านเส้นถนนกลางเมืองสตูล   ขับรถมาเรื่อยๆ    จากนั้นให้ท่านขับรถช้าๆ และสังเกตุ ป้าย วิทยาลัยเทคนิคสตูล ด้านซ้ายมือ  ..เมื่อขับผ่านวิทยาลัยเทคนิคสตูล จะเจอกับ ป้ายถนนเลี่ยงเมือง..ให้ท่านเลี้ยวซ้ายขับไปบนถนนเลี่ยงเมือง….และขับรถไปเรื่อย ๆ ให้สังเกตุ ป้ายสถานีขนส่งสตูล  จะอยู่ทางด้านขวามือ

การเดินทางโดยรถสาธรณะ :
สามารถใช้บริการรถรับจ้างได้โดยทั่วไป  ในเขตตัวเมืองสตูล่

แผนที่ตั้ง บขส.สตูล