รถทัวร์ กรุงเทพไปชุมพร

สุวรรณนทีทัวร์ กรุงเทพ-ชุมพร

รถทัวร์กรุงเทพไปจังหวัดชุมพร  เป็นเส้นทางเดินรถที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมากอีกเส้นทางหนึ่ง  เส้นทางนี้ไม่ใช่คนไทยเท่านั้นที่ใช้บริการแต่ยังมีชาวต่างชาติที่ใช้บริการจำนวนมากอีกด้วย  เนื่องจากชุมพรเป็นจุดต่อเรือสำหรับการเดินทางไปเที่ยวเกาะเต่า  ซึ่งเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ปัจุบันเส้นทาง กรุงเทพ – ชุมพร  มีบริษัทให้บริการ คือ สุวรรณนทีขนส่ง ( ลงรถที่สำนักงานสุวรรณนทีขนส่ง ) 

โดยมีเส้นทางที่ให้บริการ คือ 

  • กรุงเทพฯ-ชุมพร-หลังสวน-ละแม 
  • กรุงเทพฯ-ชุมพร-หลังสวน

สุวรรณนทีทัวร์ ให้บริการด้วยรถ  ป.1  วีไอพี 32  และวีไอพี 24

จากกรุงเทพมหานคร  สามารถขึ้นรถได้ที่ สถานีขนส่งสายใต้ใหม่  ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7-8 ชั่วโมง  ในระยะทางประมาณ 500 กิโลเมตร   ซึ่งรอบรถที่เดินทางไปชุมพร จะมีมีรถในช่วงเช้าและช่วงเย็นเท่านั้น  สามารถเช็ครอบรถและเวลารถออกได้จากระบบออนไลน์

สำหรับท่านที่ต้องการนั่งรถทัวร์เพื่อเดินทางไปชุมพร และต่อเรือไปเกาะเต่า แนะนำให้ท่านนั่งรถจากกรุงเทพในเที่ยวเวลากลางคืน  และเดินทางไปถึงชุมพรในตอนเช้า  เพื่อที่จะได้ต่อเรือไปเกาะเต่าในช่วงเช้าได้ทันที เป็นการประหยัดเวลาในการเดินทาง

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในชุมพร ได้แก่ แหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ซึ่งยังมีธรรมชาติที่สวยงาม  จึงทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาเที่ยวที่ชุมพร  สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น หมู่เกาะในทะเลชุมพร ได้แก่ เกาะมัตรา เกาะหลักแรด เกาะกุลา  / ศาลกรมหลวงชุมพร /หาดทุ่งวัวแล่น / จุดชมวิวเขามัทรี เป็นต้น

ดังนั้นท่านที่ต้องการเดินทางไปชุมพร  ท่านสามารถจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ของเรา ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

สุวรรณนทีทัวร์ กรุงเทพไปชุมพร
แผนที่สถานี บขส.ชุมพร