รถทัวร์ไปเกาะสมุย

รถทัวร์ไปเกาะสมุย

เกาะสมุยเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมาก เป็นที่นิยมของชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากมีธรรมชาติที่สวยงาม และมีแหล่งท่องเที่ยวบนเกาะมากมาย เป็นเกาะที่ตั้งอยุ่ในทะเลฝั่งอ่าวไทย อยู่ในพื้นที่ จ.สุราษฏร์ธานี

ปัจจุบันการเดินทางไปเกาะสมุยมีความสะดวกมาก ดังนั้นวันนี้จะมาแนะนำการเดินทางไปเกาะสมุยด้วยการนั่งรถทัวร์ โดยมีจุดเริ่มต้น คือ กรุงเทพ

ปัจจุบันมีผู้ให้บริการในระบบของเราที่สามารถเดินทางไปยัง จ.สุราษฏร์ธานี คือ กรุงสยามทัวร์ โดยสามารถขึ้นรถได้ที่สถานีขนส่งสายใต้ ถนนบรมราชชนี

สำหรับการเดินทางไปเกาะสมุย ท่านต้องเดินทางไปขึ้นเรือเฟอร์รี่เพื่อข้ามไปยังเกาะสมุย ที่ท่าเรือดอนสัก ซึ่งจากสถานี บขส. สุราษฏร์ธานี มีรถให้บริการเดินทางไปยังท่าเรือดอนสัก ดังนั้นเมื่อท่านลงรถที่สถานี บขส. ท่านก็สามารถเดินทางไปยังท่าเรือดอนสักได้ทันที เพื่อขึ้นเรือไปยังเกาะสมุย ซึ่งเรือเฟอร์รี่ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเลือกใช้บริการ คือ เรือซีทรานเฟอร์รี่ และ ราชาเฟอร์รี่ ท่านสามารถเลือกใช้บริการได้ตามความพอใจ

ดังนั้นการเดินทางด้วยรถทัวร์เพื่อเดินทางไปเที่ยวเกาะสมุย เราแนะนำให้ท่านเดินทางด้วยรถทัวร์จากกรุงเทพในเวลากลางคืน และไปถึง บขส.สุราษฏร์ธานี ในตอนเช้า เพื่อจะได้สามารถต่อรถไปยังท่าเรือได้ทันที เพื่อขึ้นเรือเฟอร์รี่ข้ามไปยังเกาะสมุย

เกาะสมุย สามารถเดินทางไปเที่ยวได้ตลอดทั้งปี