รถทัวร์กรุงเทพ-เชียงคาน

เมืองเชียงคาน

สวัสดีเพื่อน ๆ นักเดินทาง วันนี้จะมาแนะนำการจองตั๋วรถทัวร์เส้นทางจาก กรุงเทพไปอำเชียงคาน จ.เลย อำเภอเล็ก ๆ ที่มีความน่าสนใจอย่างมาก ซึ่งเส้นทางดังกล่าวเป็นจุดหมายของนักเดินทางและนักท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่นิยมเดินทางไปเที่ยวเมืองเชียงคาน โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวของทุก ๆ ปี

เชียงคาน เป็นเมืองท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ที่มีความสงบ ท่านจะได้พบกับวิถีชีวิตของชาวอีสานลุ่มแม่น้ำโขง เนื่องจากเมืองเชียงคานตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง มีพื้นที่ยาวขนานไปกับแม่น้ำโขง จากเชียงคานท่านจะมองเห็นประเทศเพื่อนบ้านของเรา คือ ประเทศลาว เป็นพื้นที่ตั้งของเมืองชะนะคาม เมืองเก่าแก่แห่งหนึ่งของลาว ที่ขึ้นตรงกับแขวงเวียงจันทร์

จากกรุงเทพ มีรถให้บริการเส้นทาง กรุงเทพ – เชียงคาน ทุกวัน สามารถไปขึ้นรถทัวร์ได้ที่สถานีขนส่งหมอชิต โดยในปัจจุบันมีรถทัวร์ในระบบของเราที่ให้บริการเส้นทางนี้ 3 บริษัท คือ แอร์เมืองเลย ซันบัส และภูกระดึงทัวร์ แสงสุวรรณแอร์ ให้บริการด้วยรถ เป็นประเภท ป.1 วีไอพี 32 และ วีไอพี 24 ที่นั่ง

กรุงเทพ – เชียงคาน ระยะทางประมาณ 580 กิโลเมตร ใช้เวลานั่งรถประมาณ 9-10 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับสภาพจราจรในวันเดินทาง

ดังนั้นท่านใดที่สนใจเดินทางไปเที่ยวอำเภอเชียงคาน จ.เลย ท่านสามารถจองตั๋วรถล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ของเราได้แล้ววันนี้ จองตั๋วรถออนไลน์ได้ตั๋วแน่นอน ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต และร้านเซเว่น ใกล้บ้านทุกสาขา

เมืองเชียงคาน
แม่น้ำโขงที่ อ.เชียงคาน

แผนที่ตั้งเมืองเชียงคาน