สถานที่เล่นน้ำสงกรานต์ 2563

พระธาตุดอยสุเทพ เชียงใหม่

สวัสดีเพื่อน ๆ ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ.2563 ซึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ของวันสงกรานต์ คือ การร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ ซึ่งมีการจัดสถานที่เล่นน้ำสงกรานต์ไว้รองรับนักท่องเที่ยว และมีการจัดงานสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ในหลายพื้นที่ทั่วประเทศไทย

วันนี้ จองตั๋วรถทัวร์.com เราได้รวบรวมสถานที่เล่นน้ำสงกรานต์ที่มีชื่อเสียง และมีจัดงานติดต่อกันมาอย่างยาวนานหลายปี และเป้นที่นิยมของนักท่องเที่ยว มาให้เพื่อน ๆ ได้เป็นแนวทางและวางแผนการเดินทางเที่ยวงานสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ.2563

พระธาตุดอยสุเทพ เชียงใหม่

สถานที่จัดงานสงกรานต์ประจำปีที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย

  • งานสงกรานต์ถนนข้าวสาร ที่ กรุงเทพ เป็นงานสงกรานต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ เดินทางมาที่นี่มากมาย เพื่อร่วมเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนข้าวสารแห่งนี้ บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสารมีความคึกครื้น สนุกสนาน เป็นที่ประทับใจของนักเดินทางทั่วโลก
  • งานสงกรานต์เชียงใหม่ เชียงใหม่ เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงทางวัฒนธรรม กลิ่นอายของวัฒนธรรมล้านนา วิถีชีวิต และประเพณีสงกรานต์ที่มีเอกลักษณ์สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวมายังเชียงใหม่จำนวนมากในแต่ละปี สำหรับจุดเล่นน้ำในชียงใหม่ที่เป็นที่นิยม คือ ถนนรอบ ๆ คูเมืองเชียงใหม่ และ บริเวณประตูท่าแพ บริเวณนี้จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเดินทางมาเล่นน้ำกันอย่างหนาแน่น และสนุกสนาน
  • งานสงกรานต์ขอนแก่น งานสงกรานต์ที่จังหวัดขอนแก่น จะจัดขึ้นบริเวณ
    บึงแก่งนคร ถนนศรีจันทร์ จังหวัดขอนแก่น เป็นประจำทุกปี โดยใช้ชื่อถนนที่เล่นน้ำสงกรานต์ว่า ถนนข้าวเหนียว ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียวแห่งนี้ เนื่องจากในช่วงสงกรานต์พื้นที่ในจังหวัดขอนแก่น และภาคอีสานจะมีอากาศร้อน ทำให้ประชาชนออกมาเล่นน้ำสงกรานต์เพื่อคลายร้อนจำนวนมากในแต่ละปี
  • งานสงกรานต์หาดใหญ่ งานสงกรานต์ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีจุดเด่น คือ การเล่นน้ำสงกรานต์ในช่วงกลางคืน หรือรู้จักกันในงาน Hatyai Midnight Songkran ซึ่งจัดติดงานติดต่อกันมาหลายปี สถานที่จัดงาน คือ บริเวณถนนนิพัทธือุทิศ 3 ถนนเสน่หานุสรณ์ และ แยกถนนธรรมนุญวิถี ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ภายในงานมีกิจกรรมความบันเทิงบนเวทิมากมาย และร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ภายในงานที่หนาแน่นด้วยนักท่องเที่ยวชาวไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ที่เดินทางมาร่วมงานสงกรานต์ที่หาดใหญ่อย่างหนาแน่นเป็นประจำทุกปี

ดังนั้นท่านที่มีวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2563 สามารถวางแผนการเดินทางและจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ เพื่อเดินทางไปร่วมงานสงกรานต์ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในจังหวัดต่าง ๆ รีบวางแผนการเดินทางด่วน !!!