สงกรานต์หาดใหญ่ 2563

งานสงกรานต์หาดใหญ่ เป็นงานสงกรานต์ที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย มีการจัดติดต่อกันมาอย่างช้านาน เป็นงานสงกรานต์ที่หลาย ๆ ท่านรอคอย โดยเฉพาะท่านที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียง จะนิยมเดินทางมาเที่ยวงานสงกรานต์หาดใหญ่เป็นจำนวนมากเป็นประจำทุกปี

งานสงกรานต์หาดใหญ่ยังเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ที่นิยมเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและร่วมเล่นน้ำในเทศกาลสงกรานต์ประจำปี ที่หาดใหญ่เป็นจำนวนมาก เนื่องจากสามารถเดินทางมาเที่ยวได้สะดวกด้วยทางรถยนต์โดยการนั่งรถทัวร์ รถยนต์ส่วนตัว เป็นต้น เพราะปัจจุบันมีรถทัวร์ เส้นทาง หาดใหญ่ -กัวลาลัมเปอร์ วิ่งให้บริการนักเดินทางทุกวัน

สถานที่จัดงานสงกรานต์หาดใหญ่ จะจัดงานขึ้นบริเวณใจกลางเมืองหาดใหญ่ จะมีการปิดพื้นที่ให้นักท่องเที่ยวได้เล่นน้ำ บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 ถนนธรรมนุญวิถี และถนนต่าง ๆ ใจกลางเมืองหาดใหญ่ สำหรับจุดเล่นน้ำที่สำคัญของงานสงกรานต์หาดใหญ่ในปัจจุบัน คือ ถนนหน้าโรงแรมลีการ์เดนพลาซ่า

จุดเด่นของงานสงกรานต์หาดใหญ่ คือ การเล่นน้ำสงกรานต์ตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงเที่ยงคืน จนมีชื่องานสงกรานต์หาดใหญ่ว่า Hatyai Midnight Songkran ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจ เช่น เวทีแสดงดนตรีจากนักร้อง และความบันเทิงต่าง ๆ ตลอดทั้งงาน และร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวมาเลเซียจำนวนมาก โดยงานสงกรานต์จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 12-13 เมษายน ของทุก ๆ ปี

ท่านที่อยู่กรุงเทพ และต้องการเดินทางมาเที่ยวงานสงกรานต์หาดใหญ่ 2563 ท่านสามารถเดินทางมายังหาดใหญ่ได้โดยสะดวก โดยใช้บริการเครื่องบิน รถไฟ และรถทัวร์ ซึ่งมีให้บริการทุกวัน

การเดินทางด้วยรถทัวร์จากกรุงเทพมาหาดใหญ่ สามารถขึ้นรถได้ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารสายใต้ ( ถนนบรมราชชนนี ) ปัจจุบันมีบริษัทรถทัวร์ให้บริการ ได้แก่ ปิยะรุ่งเรืองทัวร์ ศรีสยามทัวร์ และสยามเดินรถ ซึ่งท่านสามารถจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าได้จากระบบของเรา ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

รถทัวร์ กรุงเทพ – หาดใหญ่ ที่ท่านสามารถจองผ่านระบบของเราได้

ดังนั้นท่านที่กำลังวางแผนการเดินทางเพื่อท่องเที่ยวในวันสงกรานต์ ประจำปี 2563 นี้ งานสงกรานต์หาดใหญ่ ก็เป็นจุดหมายที่น่าสนใจมากอีกแห่งหนึ่ง ของสถานที่จัดงานสงกรานต์ประจำปี 2563 ที่กำลังจะมาถึง..รีบวางแผนการเดินทางด่วน