สงกรานต์กรุงเทพ 2563

พระพุทธชินราช พิษณูโลก

สวัสดีเพื่อน ๆ นักเดินทาง ใกล้เข้ามาแล้ววันสำคัญของคนไทย คือ วันสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ.2563 ซึ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของทุก ๆ ปี ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน ของทุก ๆ ปี จะเป็นวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน

กรุงเทพ มีการจัดงานสงกรานต์และเปิดให้ประชาชนเล่นน้ำสงกรานต์อย่างสนุกสนานในหลายพื้นที่ ดังนั้นวันนี้จะพาท่านไปรู้จักกับสถานที่เล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมในกรุงเทพ 3 แห่ง ได้แก่

  • สงกรานต์ถนนข้าวสาร – เป็นงานสงกรานต์ที่ชาวไทยและต่างประเทศ นิยมเดินทางมาเล่นน้ำกันจำนวนมาก มีชื่อเสียงไปทั่วโลก
  • สงกรานต์ลานเซ็นทรัลเวิลด์ – หนาแน่นไปด้วยประชาชนที่จะออกมาเล่นน้ำสงกรานต์จำนวนมาก ในทุก ๆ ปี พร้อมกับกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ
  • สงกรานต์ถนนสีลม – งานสงกรานต์ที่นี่จะหนาแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ มีการปิดถนนสีลมให้เล่นน้ำกัน ข้อดีของการเดินทางมาเที่ยวงานสงกรานต์สีลม คือ การเดินทางสะดวก มีรถไฟฟ้าให้บริการ

ดังนั้นท่านที่มีวันหยุดยาวในช่วงวันสงกรานต์ประจำปี 2563 และต้องการเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงวันสงกรานต์ที่กรุงเทพ ท่านสามารถวางแผนการเดินทางและจองตั๋วรถทัวร์เดินทางไปกรุงเทพล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ เพราะงานสงกรานต์ในกรุงเทพ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในทุก ๆ ปี ท่านจะไม่ผิดหวังเมื่อเดินทางมาเที่ยวสงกรานต์ที่กรุงเทพ

จองตั๋วรถทัวร์.com มีรถทัวร์ให้ท่านเลือกจองหลายบริษัท ครอบคลุมการเดินทางทั่วประเทศ ดังนั้นท่านสามารถวางแผนการเดินทางและจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ววันนี้