จองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าวันปีใหม่ 2562

วันหยุดปีใหม่ 2562

สวัสดีเพื่อน ๆ นักเดินทางทั้งหลาย เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนแล้วก็จะเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวประจำปีของหลาย ๆ ท่าน คือ  เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่   ซึ่งในช่วงเทศกาลวันปีใหม่ 2562  จะมีนักเดินทางจำนวนมากที่เดินทางกลับบ้าน  เพื่อไปร่วมฉลองในเทศกาลดังกล่าวกับครอบครัว  โดยเฉพาะเส้นทางขาออกจากกรุงเทพ สู่ต่างจังหวัดต่าง ๆ ทั้ง สายเหนือ สายใต้ สายอีสาน จะมีความหนาแน่นของนักเดินทางที่ต้องการเดินทางกลับไปถึงบ้านให้ทันคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2561 เพื่อร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่

เราจะพบว่าการจราจรบนถนนสายต่าง ๆ ที่มุ่งออกจากกรุงเทพ จะหนาแน่นไปด้วยรถยนต์ส่วนตัวและรถประจำทางที่วิ่งออกสู่ต่างจังหวัดเป็นจำนวนมากในช่วงวันหยุดยาวนี้  บางท่านออกเดินทางท่องเที่ยวต่างจังหวัด  เพื่อไปร่วมงานฉลองปีใหม่ในเมืองท่องเที่ยวต่าง ๆ

ดังนั้นท่านสามารถวางแผนการเดินทางได้แล้ววันนี้เพื่อเดินทางในช่วงวัน เวลา ดังกล่าว  เช่น  การจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้า  จองที่พักล่วงหน้าเป็นต้น    

ซึ่ง  จองตั๋วรถทัวร์.com  ได้เปิดจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าทุกเส้นทาง เพื่อเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 เรียบร้อยแล้ว  ท่านสามารถจองตั๋วได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

วันขึ้นปีใหม่ปี 2562  หยุดยาวติดกัน 4 วัน

  – วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561
          – วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม 2561
          – วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561 วันสิ้นปี
          – วันอังคารที่ 1 มกราคม 2562 วันขึ้นปีใหม่ 

มั่นใจทุกรายการจองตั๋วผ่านระบบของเรา  มีที่นั่ง และเดินทางได้แน่นอน

ท่านที่ต้องการเดินทางกลับบ้านช่วงวันปีใหม่ 2562 ท่านสามารถจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ที่  www.จองตั๋วรถทัวร์.com