จองตั๋วรถทัวร์ไปเที่ยวภูกระดึง

สวัสดีเพื่อน ๆ นักเดินทางที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวธรรมชาติ  วันนี้อุทยานแห่งชาติภูกระดึง ได้ทำการเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางขึ้นไปชมธรรมชาติ และความสวยงามบนยอดภู โดยสามารถเดินทางขึ้นไปเที่ยวภูกระดึงได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 หลังจากที่ได้ปิดการเข้าชมภูกระดึงประจำปี   เพื่อเป็นการฟื้นฟูธรรมชาติให้สวยงาม

วันเปิดภูกระดึงวันแรกประจำปี 2561 มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากได้เดินทางไปสัมผัสความสวยงามและอากาศหนาวเย็นบนยอดภูกระดึง   ซึ่งหลาย ๆ ท่านนิยมขึ้นไปสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติในช่วงที่มีการเปิดภูกระดึงใหม่  ๆ  เพราะจะได้ชมความสวยงามของภูกระดึงหลังจากที่ได้พักการเข้าชมมาช่วงระยะเวลาหนึ่ง

ภูกระดึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักเดินทางที่ชอบความท้าทาย  เพราะต้องใช้การเดินเท้าขึ้นไปจากด้านล่าง เพื่อขึ้นไปถึงยอดภูกระดึง  ซึ่งต้องใช้เวลาเดินเท้าประมาณ 4-5 ชั่วโมง  ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคน   ดังนั้นการเดินทางไปเที่ยวภูกระดึง ท่านควรเตรียมร่างกายให้แข็งแรง เพื่อจะได้ไปเดินพิชิตยอดภูกระดึง

สำหรับการเดินทางจากกรุงเทพ เราต้องนั่งรถทัวร์ เส้นทาง กรุงเทพ – เลย

ซึ่งในปัจจุบันมีรถทัวร์ที่สามารถจองตั๋วผ่านระบบออนไลน์เพื่อเดินทางไปภูกระดึงได้ดังนี้

  • แอร์เมืองเลย
  • ซันบัส
  • ภูกระดึงทัวร์

จากกรุงเทพท่านสามารถขึ้นรถได้ที่ สถานีขนส่งหมอชิตใหม่

จุดลงรถทัวร์  คือ  จุดจอดผานกเค้า   จ.เลย   ซึ่งเป็นจุดจอดรถทัวร์ที่ใกล้กับภูกระดึง  ท่านต้องต่อรถสองแถวเพื่อเดินทางไปยังทางขึ้นภูกระดึง  ซึ่งเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติภูกระดึง

วีดีโอแนะนำการจองตั๋วรถทัวร์ไปภูกระดึง

ตัวอย่างการกำหนดข้อมูลการจองตั๋วรถทัวร์ไปภูกระดึง

  • กำหนดเส้นทางที่ต้องการจองตั๋วตามภาพ
  • รถทัวร์ไปภูกระดึง
  • เมื่อคลิกปุ่ม ค้นหาเที่ยวรถ   ระบบจะแสดงเที่ยวรถ ที่ท่านสามารถจองตั๋วได้    จากนั้นท่านทำรายการจองตั๋วตามระบบต่อไป

ตั๋วรถทัวร์กรุงเทพ-ภูกระดึง

ปัจจุบันมีรถให้บริการเส้นทางนี้ทุกวัน ทั้งขาไปและขากลับ  ท่านสามารถจองตั๋วเดินทางล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง

จองตั๋วรถทัวร์ไปภูกระดึงล่วงหน้า  ได้ที่นั่งแน่นอน  เมื่อจองตั๋วออนไลน์ผ่านระบบของเรา และ ชำระเงินค่าตั๋วได้ง่าย ๆ ผ่านบัตรเครดิต และร้านเซเว่น ทุกสาขา