รถทัวร์กรุงเทพ-หนองคาย

สวัสดีเพื่อน ๆ นักเดินทาง วันนี้จะมาแนะนำเส้นทางเดินรถ คือ กรุงเทพ – หนองคาย ปัจจุบันในเส้นทางดังกล่าวให้บริการโดย แอร์อุดร สวัสดีอีสาน และบุษราคัมทัวร์ ซึ่งท่านสามารถจองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์ทั้ง 3 บริษัท ได้จากระบบของเรา

รถทัวร์กรุงเทพไปหนองคาย

จากกรุงเทพ สามารถขึ้นรถได้ที่สถานีขนส่งหมอชิต โดยใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพไปหนองคาย ประมาณ 9 ชั่วโมง ดังนั้นท่านที่ต้องการเดินทางในเส้นทางดังกล่าวสามารถจองตั๋วรถล่วงหน้าผ่านระบบของเราได้แล้ววันนี้


จังหวัดหนองคาย เป็นจังหวัดในภาคอีสานของประเทศไทย เป็นจังหวัดชายแดนระหว่างประเทศไทยกับประเทศลาว จังหวัดหนองคายมีพื้นที่ติดกับแม่น้ำโขงจำนวนมาก นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาที่หนองคายจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงวันออกพรรษา เพื่อมาชมบั่งไฟพญานาค ซึ่งจะเกิดขึ้นที่แม่น้ำโขง

สำหรับแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ในจังหวัดหนองคาย ได้แก่ สักการะหลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย, ศาลาแก้วกู่ , น้ำตกธารทิพย์ , น้ำตกธารทอง, สะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 1, ตลาดท่าเสด็จ เป็นต้น

ดังนั้นท่านที่ต้องการเดินทางมาสัมผัสวิถีชีวิตของชาวไทยริ่มฝั่งโขง หนองคายก็เป็นจังหวัดหนึ่งที่น่าเดินทางมาท่องเที่ยว เพราะหนองคายมีพื้นที่ติดกับความยาวของแม่น้ำโขงถึงประมาณ 25 กิโลเมตร