จองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้า เดินทางวันปีใหม่ 2564

เทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2564 ในปีนี้ ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน ดังนั้นท่านใดที่ต้องการเดินทางกลับบ้านเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ประจำปี 2564 และเดินทางท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ กับครอบครัวในวันหยุดยาวที่จะมาถึงนี้ ท่านสามารถจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าเพื่อเดินทางในช่วงวันปีใหม่ที่จะมาถึงได้แล้ววันนี้

สำหรับสถานที่จัดงานปีใหม่ที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ได้แก่ กรุงเทพ พัทยา เชียงใหม่ ขอนแก่น และหาดใหญ่  เป็นต้น  ท่านสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวเมืองเหล่านี้ได้ในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยการเดินทางด้วยรถทัวร์

เทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2564

ในปีนี้ คืนวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ จะตรงกับวันพฤหัสบดี ที่ 31 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นคืนสำคัญของเทศกาลปีใหม่ ที่ทุกคนตั้งตารอคอย เพื่อร่วมงานกิจกรรมปีใหม่ในสถานที่ต่าง ๆ ที่จะจัดขึ้นและร่วมนับถอยหลังพร้อมกัน ( Countdown to 2021) เพื่อเข้าสู่ปีใหม่ ประจำปี 2564

คาดว่าการเดินทางของประชาชน จากกรุงเทพออกสู่ต่างจังหวัดต่าง ๆ โดยรถทัวร์ในเส้นทางต่าง ๆ จะเริ่มหนาแน่นขึ้นในช่วงวันอังคาร ที่ 29 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป เพราะต้องการเดินทางให้ทันไปฉลองเทศกาลปีใหม่กับครอบครัวที่ต่างจังหวัด

การเดินทางมาขึ้นรถทัวร์ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารต่าง ๆ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564

สำหรับท่านที่เดินทางออกจากกรุงเทพ – แนะนำให้ท่านเผื่อเวลาการเดินทาง เพราะถนนเส้นต่าง ๆ ที่มุ่งหน้าสู่สถานีขนส่งผู้โดยสารจะมีการจราจรที่หนาแน่นมาก ต้องใช้เวลาในการเดินทางเพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาปรกติ โดยเฉพาะที่สถานีขนส่งหมอชิต และสถานีขนส่งสายใต้ ท่านควรเดินเดินทางมาถึงสถานีขนส่งผู้โดยสารล่วงหน้าก่อนเวลารถออกจริง ประมาณ 1-2 ชั่วโมง เพื่อดำเนินการรับตั๋วโดยสารที่เคาร์เตอร์บริษัทรถทัวร์ที่ท่านได้จองล่วงหน้าไว้ และนั่งรอขึ้นรถทัวร์เพื่อเดินทางต่อไป

จองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าออนไลน์ เดินทางวันปีใหม่ 2564

เพื่อความมั่นใจว่าท่านจะมีตั๋วรถทัวร์เพื่อเดินทางกลับบ้าน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2564 แนะนำให้ท่านจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ของเรา ซึ่งมีบริษัทรถทัวร์ต่าง ๆ ทั้งสายเหนือ กลาง อีสาน ใต้ ให้เลือกจองมากมายมากกว่า 50 บริษัทและมีเส้นทางครอบคลุมการเดินทางทั่วประเทศไทย  ท่านสามารถตรวจสอบเที่ยวรถและราคาตั๋วรถได้จากระบบออนไลน์ สะดวกด้วยช่องทางการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต โมบายแบ็งกิ้ง ร้านเซเว่น ทุกสาขา และ เคาร์เตอร์รัยชำระบิลของห้าง Big C ทุกสาขา

จองเอง เลือกที่นั่งเอง ผ่านระบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง .. มั่นใจมีที่นั่ง และได้เดินทางแน่นอน

รีบวางแผนการเดินทางด่วน และ จองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้ากลับบ้านเทศกาลปีใหม่ 2564 ได้แล้ววันนี้